Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Sử dụng standee khung sắt, standee chân sắt trong quảng cáo

Công Ty Quảng cáo Vàng chuyên sản xuất  standee khung sắt, standy khung sắt, standee chân sắt trong quảng cáo Hotline: 0909 528 675 .
          Standee khung sắt hay còn gọi là standy khung sắt, standee chân sắt là gì?
          Standee khung sắt  là một dạng kệ quảng cáo được cải biến theo yêu cầu sử dụng dùng để căng các sản phẩm quảng cáo như bạt hiflex, in pp stande, hoặc  in pp cán format  tạo nên một mặt phẳng đứng mà có thể vận chuyển hay di chuyển một cách dễ dàng nhằm tận dụng không gian.
standee khung sắt
Standee khung sắt

          Về mặt cơ bản thì chắc năng của một Standee khung sắt  cũng tương tự như một standee thông dụng hoặc một banner cuốn hay sủa dụng nhưng Standee khung sắt  có các ưu điểm sau đây:
          Standee khung sắt  dùng để căng được các chất liệu khác nhau một cách nhanh chóng như chất liệu hiflex băng rôn, chất liệu pp, hoặc tấm pp cán format...
          Đặc biệt Standee khung sắt  chịu được tác dộng mạnh của gió và không chịu ảnh hưởng của các yếu tồ thời tiết khác mà các sản phẩm standee thông thường không chịu được vì Standee khung sắt  có hệ thống chân vững chắc.
Standee khung sắt  có thể được thiết kế tuỳ theo nhu cầu sử dụng cả về chiều cáo lẫn chiều rộng.
standee chân sắt
standee chân sắt


 Những lợi ích standee mang lại:
·         Gây ấn tượng từ xa ( thoải mái tạo hình theo ý muốn )
·         Gần gũi với khách hàng ( kích thước, chiều cao tương đương người bình thường nên dễ dàng chuyển tải nội dung quảng cáo)
·         Gọn gàng, dễ di chuyển ( nhẹ, gọn, có chân hoặc chân có thể gấp lại được khi di chuyển hoặc cất đi)
·         Dễ tiếp cận khách hàng (thường đặt trước cửa đại lý, cửa hàng..)
·         Thời gian sử dụng lâu ( khách hàng nhớ lâu hơn)
Loại standee này được kết hợp bởi khung sắt ( sơn phun hoặc sơn tĩnh điện), Decal hoặc Decal PP (in kỹ thuật số ngoài trời) bồi formex, gắn trên khung sắt bằng vít và keo chuyên dụng. Chúng được sử dụng nhiều cho các hãng dược, thực phẩm, nước giải khát và hàng tiêu dùng.
kệ x chân sắt
ke x chân sắt