Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

In tờ rơi quảng cáo tại TVHD

     In tờ rơi quảng cáo tại TVHD với giá rẻ cạnh tranh giao hàng đúng hẹn, giao hàng tận nơi thiết kế đẹp.
      Hiện nay khi các doanh nghiệp muốn quảng cáo hay muốn tăng hiệu suất bán hàng thì việc đầu tiên là bạn cần phải có thông điệp tuyên truyền về một sự kiện và hấp dẫn để gây sự chú ý của khách hàng. Với công nghệ in offset đảm bảo chất lượng trên chất liệu giấy để quảng bá về dịch vụ, sản phẩm nào đó của khách hàng.


      Doanh nghiệp thường in tờ rơi giá rẻ với số lượng lớn rồi gửi tơi cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện.
In tờ rơi đa dạng kích thước khác nhau như: in tờ rơi A5 ( KT 15×21), A4(KT 20×30), A3(KT 40×30), A6…
.
       Về chất liệu giấy (độ dày): có các loại chất liệu couche như: C80; C100; C120; C150; C200; C250. các doanh nghiệp thường in tờ rơi có giá rẻ là loại tờ rơi sử dụng loại giấy có định lượng thấp để giảm thiểu tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo được độ sắc nét của tờ rơi.

Tổ chức vui lòng xem bảng báo giá in tờ rơi của chúng tôi

.
Về hình thức: Tờ rơi có thể cán phủ màng mờ hoặc phủ màng bóng

Tờ rơi quảng cáo đẹp khi được đưa ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo, nó phải được hướng đến đúng đối tượng khách hàng của doanh nghiệp để hiệu quả quảng cáo, tiếp thị đạt cao nhất. Muốn vậy, tờ rơi phải đẹp, đặc trưng, đặc biệt và giàu cảm xúc, ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề trọng tâm, phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau.Xem thêm Lĩnh vực in card visit của chúng tôi và in catalogue giá cạnh tranh tại HCM